Woori Bank hợp tác SGI ra mắt sản phẩm tín dụng mới

  • www.doanhtri.net
  • 04-08-2022
  • 476 lượt xem
Ngày 2/8 vừa qua, Woori Bank và SGI ký kết Thỏa thuận hợp tác cùng ra mắt và phát triển sản phẩm tín dụng mới. Ảnh: Woori Bank
 
Woori Bank và SGI ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để cùng phát triển và ra mắt sản phẩm tín dụng mới trong thời gian sắp tới.
 
Theo đó, sản phẩm tín dụng do Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (Woori Bank) và Công ty Bảo hiểm Bảo lãnh Seoul (SGI) hợp tác sẽ được triển khai trên nền tảng phê duyệt và giải ngân khoản vay không cần hồ sơ, không thẩm định thực địa đối với người lao động làm việc trên 6 tháng tại các công ty có xếp hạng uy tín.
 
Với sản phẩm mới này, những khách hàng được phê duyệt bởi mô hình đánh giá tín dụng do Woori Bank phát triển, đồng thời chấp thuận đăng ký Bảo hiểm Bảo lãnh Seoul sẽ được giải ngân khoản vay lên tới 500 triệu đồng thông qua dịch vụ tài chính trên Smartphone.
 
Sau khi được phê duyệt, người lao động có thể được giải ngân vốn vay tới 500 triệu đồng.
Ảnh: Woori Bank
 
Thông qua thỏa thuận này, Woori Bank cho biết sẽ tiếp tục chủ động nội địa hóa hoạt động kinh doanh bằng cách phát triển các sản phẩm tín dụng mới, trong đó toàn bộ quy trình từ việc đăng ký khoản vay, phê duyệt và hướng dẫn đều được thực hiện trên điện thoại. SGI cũng kỳ vọng hợp tác lần này sẽ đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh bảo lãnh toàn cầu và tin rằng đây sẽ là sự kiện đánh dấu cho việc hợp lực tích cực giữa hai bên trong tương lai.
 
Woori Bank tiếp tục nội địa hóa các sản phẩm dịch vụ của mình. Ảnh: Woori Bank
 
Theo đại diện Woori Bank, để đạt được mục tiêu "Ngân hàng số 1 về kỹ thuật số và bán lẻ (Digital, Retail No.1 Bank)", ngân hàng đang tập trung toàn bộ vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ dựa trên nền tảng kỹ thuật số, qua đó tạo đà phát triển để vượt qua những hạn chế của ngân hàng nước ngoài và cạnh tranh được với các ngân hàng nội địa hàng đầu của Việt Nam.
 
Kể từ khi thành lập pháp nhân chính thức tại Việt Nam, Woori Bank đã thực hiện xúc tiến nội địa hóa các sản phẩm dịch vụ của mình. "Việc liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm mới giúp Woori Bank ngày càng đến gần hơn với thị trường nội địa, mang đến những sản phẩm, giải pháp tài chính tối ưu đến đối tượng khách hàng là người Việt Nam", đại diện Woori Bank chia sẻ.
 
Minh Lâm    vnexpress.net

Xem thêm Tài chính