Siêu thị Nhật Bản Gyomu mở rộng tại TP Hồ Chí Minh

  • www.doanhtri.net
  • 26-03-2023
  • 510 lượt xem
Lãnh đạo Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh, Công ty CP Ribeto Group và Tập đoàn Hoa Lâm thực hiện nghi thức khai trương.
VTV.vn - Mô hình cửa hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật Bản Gyomu Japan tăng cường mở rộng tại Việt Nam bằng cửa hàng thứ 3 vừa khai trương tại TP. Hồ Chí Minh.
 
Ngày 25/3, siêu thị Ribeto Gyomu Japan chính thức hoạt động tại TP Hồ Chí Minh. Việc mở cửa hàng này đánh dấu cho việc tăng hiện diện ở thị trường bán lẻ tại Việt Nam của thương hiệu Gyomu Japan, thuộc Tập đoàn Kobe Bussan (Nhật Bản).
 
Khi đặt chấn đến TP Hồ Chí Minh, tập đoàn Kobe Bussan đã đạt được thỏa thuận với Công ty cổ phần Ribeto Group và Tập đoàn Hoa Lâm về việc trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam phân phối hơn 4.000 mã sản phẩm thuộc các ngành: thực phẩm khô, thực phẩm tươi, ngành hàng gia vị, bánh kẹo, ngành đồ uống, các loại mì và các sản phẩm độc đáo của xứ sở hoa anh đào. Trong thời gian tới, công ty cổ phần tập đoàn Hoa Lâm và công ty cổ phần Ribeto group, hai đơn vị hợp tại của Kobe Bussan tại Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi siêu thị phong cách Nhật Bản này tại thị trường Việt Nam.
 
Hơn 4.000 mã sản phẩm hàng tiêu dùng Nhật Bản được phân phối trong chuỗi cửa hàng.
 
Điểm nổi bật của chuỗi Gyomu Japan là cung cấp hàng Nhật chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp người tiêu dùng tiếp cận được các sản phẩm Nhật Bản được yêu thích.
 
Được thành lập từ năm 1985, Tập đoàn Kobe Bussan đang có hệ thống 1.012 siêu thị Gyomu lớn tại Nhật Bản và sở hữu 25 nhà máy chế biến thực phẩm tại đây.
 

Xem thêm Doanh nghiệp