Giáo dục trẻ hành động bảo vệ môi trường - Doanh Trí

Giáo dục trẻ hành động bảo vệ môi trường

  • www.doanhtri.net
  • 18-09-2019
  • 617 lượt xem

Với thông điệp "Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai", dự án World’s Largest Lesson Vietnam 2019 (Bài học lớn nhất thế giới) do AIESEC Vietnam cùng UNICEF lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Việt Nam.

 Dự án nhằm nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên và trẻ em về vai trò của mục tiêu phát triển bền vững, lan tỏa tinh thần giới trẻ hành động vì một thế giới tốt đẹp hơn. Đồng thời, mỗi cá nhân sẽ có lối sống hòa hợp với môi trường xung quanh, góp phần tích cực để tạo nên một làn sóng hành động mạnh mẽ vì mục tiêu bảo vệ môi trường.

Đến với World’s Largest Lesson, người trẻ trên toàn quốc sẽ được cập nhật kiến thức về môi trường, được trải nghiệm các hoạt động dạy và truyền đạt kiến thức, lan tỏa những việc tốt đẹp đến các bạn nhỏ, mầm non của tương lai đất nước.

Chương trình sẽ diễn ra trong 3 ngày tại TP HCM: 22-9 giới thiệu những kiến thức liên quan đến môi trường; ngày 29-9 người tham dự sẽ được diễn tập, làm việc nhóm tập huấn về các kỹ năng; ngày 4-10 người tham dự sẽ được trực tiếp giảng dạy, truyền tải kiến thức kỹ năng cho hơn 1.000 trẻ em.

Tin-ảnh: N.Thuận   https://nld.com.vn

 

Xem thêm Giáo dục - Sức khỏe