Khai mạc Đại hội Chi hội Luật gia Viện Khoa học Pháp lý và Kinh doanh Quốc tế - Nhiệm kỳ IV (2024-2029)

  • www.doanhtri.net
  • 30-08-2024
  • 373 lượt xem
Sáng nay, Chi hội Luật gia Viện Khoa học Pháp lý và Kinh doanh Quốc tế (IBLA) đã long trọng tổ chức buổi lễ khai mạc Đại hội Chi hội Luật gia Viện Khoa học Pháp lý và Kinh doanh Quốc tế - Nhiệm kỳ IV (2024-2029) và phương hướng nhiệm kỳ IV (2024-2029) với sự tham dự của Ông Nguyễn Văn Quyền - Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam.
 
Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi hội Luật gia Viện Khoa học Pháp lý và Kinh doanh Quốc tế (IBLA) đã thực hiện hàng trăm đề tài nghiên cứu khoa học thuộc lĩnh vực chuyên ngành khoa học pháp lý và các vấn đề về pháp lý kinh doanh trong và ngoài nước. Viện Khoa học Pháp lý và Kinh doanh Quốc tế (IBLA) cũng chú trọng công tác tuyên truyền tổ chức đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về pháp luật và kinh doanh quốc tế cho các luật gia và tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu và luôn tiên phong tham gia góp ý xây dựng pháp luật và hỗ trợ pháp lý cho cộng đồng doanh nghiệp trong nhiều năm.
 
Chi hội Luật gia Viện IBLA đã luôn khẳng định vị thế của Viện trong nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao kiến thức pháp luật cho xã hội và cộng đồng doanh nghiệp, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và hội nhập quốc tế.
 
Chúng ta hãy cùng chào đón buổi lễ khai mạc Đại hội Chi hội Luật gia Viện Khoa học Pháp lý và Kinh doanh Quốc tế - Nhiệm kỳ IV và cùng nhau xây dựng tương lai pháp luật sáng tạo và phát triển! 
 
Chúc buổi lễ khai mạc Đại hội thành công tốt đẹp.
 
 
Minh Ngoan www.doanhtri.net
 
 
 

Xem thêm Tin Chi hội IBLA