Trường THCS – THPT Duy Tân tổng kết năm học 2018-2019

  • www.doanhtri.net
  • 24-05-2019
  • 1206 lượt xem

Sáng 24/5, tại TP.HCM, Trường THCS – THPT Duy Tân đã tổ chức lễ Tổng kết năm học 2018 – 2019 và Lễ Tri ân – Trưởng thành cho học sinh khối 9 và khối 12. 

Trường THCS, THPT Duy Tân. Chúng tôi chân thành cảm ơn các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính quyền địa phương đã phát biểu chỉ đạo, định hướng, ghi nhận những thành tích giáo dục và đào tạo bậc học THPT, THCS mà Trường Tư thục Duy Tân đã tham gia, đóng góp cho xã hội.

Đến dự Lễ Tồng kết, Trường Duy Tân rất vinh dự đón tiếp bà Trương Mỹ Hoa, Nguyên Bí thư Trung Ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính; Ông Trương Tấn Biên, nguyên Phó Trưởng ban Tài Chính, Quản trị Trung Ương Đảng, nguyên Bí thư Quận ủy quận 10; Ông Bùi Thế Hải, Phó Chủ tịch UBND Quận 10; Bà Phạm Thị Minh Hiền, Phó Trưởng Phòng Giáo dục Quận 10; Lãnh đạo Chi bộ, Chi Hội Viện IBLA, Ban Đại diện cha mẹ học sinh và các phụ huynh học sinh, các Thầy cô giáo Trường THCS, THPT Duy Tân.

Thầy Phan Văn Đồng, HT nhà trường phát biểu trong buổi lễ

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, thầy Phan văn Đồng – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc và biểu dương những thành tích của trường đã đạt được trong năm học qua, đồng thời gửi lời tri ân  đến quý phụ huynh đã tin yêu nhà trường và thầy cô giáo, cùng các em học sinh đã nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học. Đặc biệt thầy cũng gởi những lời nhắn nhủ đầy tình yêu thương và hy vọng dành cho học sinh khối 9 và khối 12 trước khi bước vào các kỳ thi quan trọng của tương lai.

Được biết, trường THCS - THPT Duy Tân với phương pháp giảng dạy kết hợp giữa giáo dục truyền thống và hiện đại đã và đang đào tạo ra một thế hệ học sinh ưu tú, phát triển toàn diện về đạo đức, tri thức và kỹ năng. Với bề dày truyền thống giáo dục, trường Duy Tân đã ươm mầm và chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn học sinh, cũng như nhận được nhiều sự tin tưởng của học sinh và quý phụ huynh tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

BGH nhà trường cùng HS khối 12 trong lễ Tri ân, trưởng thành đầy xúc động

Sau lễ tổng kết là lễ Tri ân và trưởng thành dành cho học sinh khối 9 và khối 12 để các em  bày tỏ lòng thành biết ơn công lao to lớn của thầy cô, cha mẹ  và để lại một kỷ niệm đẹp, ghi dấu ấn cho  học sinh cuối cấp tại mái trường Duy Tân mà các em đã gắn bó. Ngoài ra, đây sẽ là động lực, giúp các em thêm vững tin và có tinh thần quyết tâm cao để bước vào kỳ thi lớp 10 và kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. 

Đào Thiết   BẤM VÀO ĐỂ XEM THÊM HÌNH ẢNH BUỔI LỄ TỔNG KẾT

Xem thêm Giáo dục - Sức khỏe