TRƯỜNG THCS – THPT DUY TÂN Nơi Phụ huynh gửi trọn niềm tin

  • www.doanhtri.net
  • 23-05-2019
  • 950 lượt xem

Tọa lạc trên con đường Nguyễn Giản Thanh, quận 10, TPHCM, trường THCS – THPT Duy Tân được xem là ngôi trường giàu tiềm năng trong việc đào tạo các học sinh trẻ bậc trung học. Trải qua hơn 20 năm  kể từ khi thành lập, trường Duy Tân đã  đón chào hằng vạn học sinh nhập học và cung cấp cho các Trường Đại học nhiều sinh viên giỏi, góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thành phố HCM và các tỉnh, thành trên cả nước.

Trường THCS, THPT Duy Tân được sự đầu tư tài chính của Tập đoàn Giáo dục Đông Nam Á SEAEDI và HTX Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ Đại Thành và sự hợp tác của Viện Khoa học Pháp lý và Kinh doanh Quốc tế, tổ chức giáo dục đào tạo chương trình Trung học phổ thông với phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại, gắn liền lý thuyết với thực tế cuộc sống.

  1. Môn giáo dục công dân lớp 12 nằm trong tổ hợp KHOA HỌC XÃ HỘI (sử, địa, GDCD), nhà trường đưa những kiến thức cơ bản về Luật pháp vào việc giảng dạy, khiến giáo dục công dân trở thành môn học thiết thực cho học sinh trong đời sống xã hội.
  2. Từ nhiều năm nay, trường Duy Tân đã áp dụng phương pháp STEM, cho các học sinh cấp 3 học trực tuyến online với sự hỗ trợ của Chương trình COURSEA vào các môn khoa học (Applied Data Science with Python), Kỹ thuật (Managing Innovation and Design Thinking), Công nghệ (Digital Marketing),Toán ứng dụng (Excel to MySQL: Analytic Techniques for Business)
  3. Duy Tân là ngôi trường có khu nội trú riêng biệt cho học sinh nam và nữ. Tại đây, các em không chỉ được học tập, sinh hoạt lành mạnh mà còn được tham gia những chương trình văn thể mỹ (ca hát, thể thao…). Ngoài học tập, học sinh nơi đây được vui chơi, rèn luyện trí lực, năng động, tạo nên môi trường học và chơi bổ ích.
  4. Câu Lạc bộ ngoại ngữ là nơi cho các em phát huy những năng khiếu, giúp các em học tốt ngoại ngữ, mà còn là dịp để các học sinh giao lưu, học hỏi văn hóa của các nước bạn. Những thành tích mà các em đạt được trong các kỳ thi Oplympic, thi quốc tế chính là thành quả đáng tự hào dành cho trường Duy Tân, để ngôi trường và các bậc thầy cô thêm vững bước trong sự nghiệp trồng người. 

Chúng tôi rất mong được sự quan tâm của Phụ huynh học sinh và các em học sinh.

Hãy đến tham quan Trường THCS, THPT Duy Tân tại số:

106 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Hoặc vào Website của Trường: www.duytanschool.com

Hoặc gọi Điện thoại cho chúng tôi: 028 62 997 101 hoặc 028 62 997 103

Zalo, viber: 0918933298

Email: duytanhighschool@gmail.com  www.facebook.com/truongduytansaigon

Xem thêm Giáo dục - Sức khỏe