Trung ương Hội Luật gia Việt Nam tổ chức các hoạt động tri ân các Anh hùng liệt sĩ và gia đình người có công, nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ.

  • www.doanhtri.net
  • 28-07-2023
  • 528 lượt xem
Chiều ngày 24/7/2023, nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2023), Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã tổ chức đến đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ, nghĩa trang liệt sĩ Nhổn (phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội).
 
Chiều ngày 24/7/2023, nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2023), Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã tổ chức đến đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ, nghĩa trang liệt sĩ Nhổn (phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội). Gồm đại diện lãnh đạo các đơn vị, Hội Cựu chiến binh và đông đảo Đoàn viên, thanh viên của Trung ương Hội Luật gia Việt Nam. Do ông Lê Văn Hợp, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, phó trưởng Ban Tư vấn Pháp luật và trợ giúp Pháp lý cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam làm trưởng đoàn. 
 
Ông Lê Văn Hợp, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, phó trưởng Ban Tư vấn Pháp luật và trợ giúp Pháp lý cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam dâng hương Đài tưởng niệm.
 
Trong không khí linh thiêng và trang nghiêm tại Đài tưởng niệm, đoàn đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân. Với lòng thành kính, các thành viên trong đoàn đã thắp hương từng phần mộ của các Anh hùng liệt sĩ.
 
Đoàn dành một phút mặc niệm tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các Anh hùng liệt sĩ.
 
Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam thắp hương cho từng phần mộ của các Anh hùng liệt sĩ.
 
Cùng ngày, Đảng ủy, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam phối hợp với Đoàn thanh niên phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn phường Yên Hoà.
 
Bà Lê Thị Mai Phương, Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Trung ương Hội Luật gia Viêt Nam, Phó Viện trưởng Viện Khoa học pháp lý trao quà và chụp ảnh lưu niệm.
 
Bà Lê Thị Mai Phương, Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Trung ương Hội Luật gia Viêt Nam, Phó Viện trưởng Viện Khoa học pháp lý và kinh doanh quốc tế bày tỏ lòng biết ơn tới những đóng góp của các thế hệ đi trước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, gửi lời chúc các thương bệnh binh tiếp tục sống vui, sống khỏe, giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, luôn là những tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.
 
Việc tri ân các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng là hoạt động ý nghĩa thường niên của Hội Luật gia Việt Nam, mang đậm tinh thần uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam, thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với sự hi sinh cao cả của các Anh hùng liệt sĩ vì độc lập, tự do của Tổ quốc./.
 
Trường Lâm    http://hoiluatgiavn.org.vn

Xem thêm Tin Chi hội IBLA