Trường THCS, THPT tư thục DUY TÂN tuyển sinh niên khóa 2021-2022

  • www.doanhtri.net
  • 18-05-2021
  • 957 lượt xem
Tiếp tục bám sát theo tiêu chí trường tiên tiến, theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế mà UBND thành phố đã ban hành quy định cụ thể cho từng bậc học, trong đó chú trọng mục tiêu phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất cho học sinh theo tiêu chí của trường chuẩn quốc gia. Cụ thể, đối với bậc THCS, THPT mỗi lớp không quá 30 học sinh, 100% học sinh xếp loại học lực từ trung bình trở lên, hơn 90% học sinh sử dụng được tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ quốc tế (trình độ IELTS từ 4.0 đến 6.0) … Đây là mô hình học tập thiết thực, ngoài điều kiện cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên đáp ứng theo chuẩn thì với mô hình tiên tiến, Trường THCS, THPT Duy Tân sẽ giảng dạy theo phương pháp giáo dục hiện đại, tăng cường thực hành lý hóa sinh theo chương trình STEAM, giảm lý thuyết, tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.
 
Thông qua các hoạt động trải nghiệm, học sinh sẽ được rèn kỹ năng tính toán trong chi tiêu, lựa chọn thực phẩm an toàn. Ngoài ra còn tăng cường kỹ năng làm việc nhóm, phát huy tính sáng tạo, tự học và tính kỷ luật biết chia sẻ với cộng đồng, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, và ý thức bảo vệ môi trường sống.
 
Học sinh sẽ năng động và tự tin qua các giờ học năng khiếu như mỹ thuật, tin học, thể dục thể thao. Với nhiều hoạt động tương tác, hoạt cảnh, trò chơi ứng dụng và sáng tạo trên internet đã giúp học sinh phát triển hàng loạt các kỹ năng mềm  như kỹ năng giải quyết các vấn đề, kỹ năng giao tiếp, suy luận theo tư duy logic, học tập suốt đời… và các chương trình online trên trang www.seaedi.com và www.seaedi.us
 
Trường THCS, THPT Duy Tân
 
Chiêu sinh các lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 Học hai buổi: bán trú & ngoại trú
 
Tại địa chỉ: 106 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
 
Hotline: 091 8933298 – (028) 6299 7101 – (028) 62997103
 
Email: duytanhighschool@gmail.com   https://www.facebook.com/truongduytansaigon
 
https://thptduytan.hcm.edu.vn/
www.duytanschool.com
 

Xem thêm Giáo dục - Sức khỏe