Trường THCS, THPT Duy Tân cùng cộng đồng xã hội hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam

  • www.doanhtri.net
  • 17-04-2021
  • 1245 lượt xem
Theo sự Chỉ đạo của Sở Giáo Dục & Đào Tạo TPHCM cùng với sự phối hợp với Phòng Giáo Dục & Đào Tạo Quận 10. "Cộng đồng xã hội cùng hưởng ứng ngày Sách Việt Nam".
 
Nhằm mục đích tuyên truyền lan tỏa thói quen đọc sách trong cộng đồng xã hội, đặc biệt trong môi trường giáo dục giúp các em học sinh nâng cao ý thức tự học, với tinh thần học tập suốt đời, học tập mọi lúc mọi nơi, Ban Giám Hiệu Trường THCS, THPT DUY TÂN luôn động viên và khuyến khích các em học sinh yêu thích và say mê đọc sách tại các thư viện “MỞ” trong nhà trường, ngoài các ứng dụng giải trí nhà trường luôn khuyến khích các em trao dồi kiến thức xã hội, kiến thức luật pháp VN cũng như tìm hiểu các kiến thức của các tổ chức quốc tế và bổ xung thêm các kiến thức học tập trong trường lớp, khuyến khích các em tìm hiểu khoa học kỹ thuật hiện đại qua thư viện sách trực tuyến và biết cách sàn lọc, khai thác thông tin tích cực trên các ứng dụng di động thông minh trong thời đại công nghệ 4.0.
 
Xin mời các bạn và Quý phụ huynh học sinh cùng theo dõi một số các hình ảnh đáng yêu trong giờ nghỉ giải lao và thư giãn của các bạn học sinh Trường THCS, THPT DUY TÂN tại địa chỉ: 106 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
 
 
 
Minh Ngoan www.doanhtri.net

Xem thêm Giáo dục - Sức khỏe