TP. Hồ Chí Minh: Hơn 500 doanh nghiệp tham gia kết nối cung-cầu

  • www.doanhtri.net
  • 21-09-2020
  • 559 lượt xem
(ĐCSVN) - Theo thông tin từ Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh, từ ngày 24-27/9, Chương trình kết nối cung-cầu giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố năm 2020 sẽ được diễn ra, quy tụ 531 doanh nghiệp sản xuất và 9 hệ thống bán lẻ lớn.
 
Cũng theo thông tin từ Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh, trong số 531 doanh nghiệp tham gia có 409 doanh nghiệp của 34 tỉnh, thành, đăng ký 232 gian hàng trưng bày, giới thiệu hàng hóa và 122 doanh nghiệp của TP Hồ Chí Minh đăng ký 224 gian hàng.
 
Năm nay, 9 nhà bán lẻ lớn gồm Saigon Co.op, Satra, Lotte, Big C, Citimart, Aeon, MM Mega Market, Bách Hóa Xanh, Emart và các doanh nghiệp xuất nhập khẩu sẽ góp mặt để tìm kiếm hàng hóa đưa vào hệ thống và hỗ trợ tìm kênh tiêu thụ.
 
Sở Công Thương cho biết sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp xúc, đàm phán và tiến đến ký kết biên bản ghi nhớ, hợp đồng. Trong đó, điều thiết thực trước mắt là miễn phí toàn bộ chi phí tham gia chương trình cho các doanh nghiệp.
 
Chương trình kết nối cung - cầu hàng hoá do TP Hồ Chí Minh tổ chức là dịp tốt để các siêu thị, trung tâm thương mại kết nối với các nhà sản xuất hàng hoá trong cả nước. Từ đó hình thành chuỗi liên kết cung ứng hàng hoá thuận lợi và ngày càng chuyên nghiệp hơn. Các sản phẩm đặc sản chất lượng cao và có tiềm năng xuất khẩu cũng sẽ được hỗ trợ mở rộng thị trường, đồng thời TP có thể bổ sung nguồn cung bình ổn thị trường đạt chuẩn./.
 
Tin,ảnh: V.Lê   http://dangcongsan.vn/

Xem thêm Doanh nghiệp