Tìm kiếm ứng viên cho 2 chương trình học bổng của Mỹ

  • www.doanhtri.net
  • 13-07-2019
  • 682 lượt xem

(NLĐO) - Tổng Lãnh sự quán Mỹ vừa có thông báo tìm kiếm ứng viên là giáo viên tiếng Anh cho Chương trình học bổng American English E-Teacher Program và ứng viên là cán bộ trẻ cho chương trình học bổng Hubert H. Humphrey Fellowship.

 

Chương trình American English E-Teacher là cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các giáo viên tiếng Anh với Khóa học trực tuyến toàn cầu và Khóa học trực tuyến mở lớn (MOOCs). Chương trình cũng kết nối những người tham gia với các chuyên gia giảng dạy tiếng Anh tại Mỹ và tạo ra một mạng lưới các đồng nghiệp quốc tế chuyên nghiệp.

200 suất học bổng trực tuyến cho giáo viên tiếng Anh

Tất cả các khóa học của American English E-Teacher đều sử dụng công nghệ giảng dạy mới nhất. Cung cấp cho người tham gia trải nghiệm học tập từ xa và được thiết kế để làm quen với các phương pháp và vấn đề hiện tại trong lĩnh vực tiếng Anh. Các khóa học bao gồm: Tích hợp các kỹ năng tư duy phê phán vào việc khám phá văn hóa trong môi trường EFL, dạy ngữ pháp giao tiếp, sử dụng công nghệ giáo dục trong lớp học tiếng Anh, dạy tiếng Anh cho người học trẻ, phát triển chuyên môn cho giảng viên, hướng dẫn dựa trên nội dung, phương pháp TESOL, đánh giá của người học tiếng Anh.

Tìm kiếm ứng viên cho 2 chương trình học bổng của Mỹ - Ảnh 1.

Các khóa học của American English E-Teacher sử dụng công nghệ giảng dạy mới

Chương trình sẽ cấp học bổng 8 tuần cho các khoá học trực tuyến bậc ĐH về Giảng dạy ngoại ngữ tiếng Anh (TESOL) do các trường ĐH Mỹ thực hiện. Sẽ có 200 suất học bổng các khóa học từ mùa thu 2019 đến mùa hè 2020, hạn nộp hồ sơ tham gia học bổng là 12 giờ ngày 22-7

Đa dạng ngành nghề cho học bổng vì cộng đồng

Trong chương trình học bổng Hubert H. Humphrey Fellowship dành cho những cán bộ trẻ, cấp trung, triển vọng thăng tiến trong nghề và nguyện vọng phục vụ vì lợi ích công cộng có nhiều lĩnh vực chuyên môn được đào tạo bao gồm: Phát triển Nông Nghiệp và Nông thôn; Kinh tế Phát triển/Tài chính và Ngân hàng;  Quản lý tài nguyên/Chính sách môi trường/Biến đổi khí hậu;  Quy hoạch Đô thị và Vùng; Truyền thông/Báo chí; Luật và Quyền con người; Hành chính công và Chính sách Công cộng; Chính sách và Phòng chống Mua bán người; Chính sách và Quản lý Công nghệ; Quản lý Nguồn nhân lực; Quy hoạch, Quản lý và Chính sách Giáo dục; Quản lý Giáo dục Đại học; Giảng dạy tiếng Anh (đào tạo giáo viên hoặc xây dựng giáo trình); Chính sách & Quản lý Y tế Công cộng; Chính sách và Phòng chống HIV/AIDS; Giáo dục, Điều trị và Phòng chống Lạm dụng ma túy.

Đây là chương trình học tập, nghiên cứu trong một năm, không cấp bằng. Những người tham gia chương trình dành một năm học tại trường ĐH hàng đầu của Mỹ, thực tập chuyên môn, tham gia các chuyến đi thực địa, hội thảo đặc biệt và hội thảo trong lĩnh vực nghiên cứu. Chương trình sẽ hỗ trợ chi phí vé máy bay khứ hồi quốc tế, học phí tại trường đại học; bảo hiểm tai nạn/ốm đau, phí ăn ở hàng tháng và chi phí mua sách cũng như các hoạt động chuyên môn cho ứng viên trúng tuyển.

Chương trình học bổng Hubert H. Humphrey Fellowship chỉ chấp nhận hồ sơ đăng ký trực tuyến tại trang web http://www.humphreyfellowship.org, hạn nộp hồ sơ là 17 giờ ngày 1-8.

Nguyễn Thuận    vnexpress.net
 

Xem thêm Giáo dục - Sức khỏe