TẢI Phần mềm DNAI.LIS Xem quy hoạch sử dụng đất TỈNH ĐỒNG NAI trên điện thoại

  • www.doanhtri.net
  • 16-05-2020
  • 6044 lượt xem
Như thông tin đã đưa, Trung tâm Công nghệ thông tin (Sở TN&MT tỉnh Đồng Nai) đã xây dựng và đưa vào sử dụng phần mềm DNAI.LIS miễn phí cho phép người dân tra cứu thông tin quy hoạch sử dụng đất bằng điện thoại.
 
Theo đó, sau khi tải phần mềm hệ thống thông tin đất đai DNAI.LIS vào điện thoại, người dùng chỉ cần đăng nhập vào DNAI.LIS sẽ được xem các thông tin về bản đồ chung, cũng như dữ liệu không gian để biết số tờ, số thửa, mục đích sử dụng, quy hoạch đất…
 
Không chỉ phục vụ cho người dân mà còn phục vụ cho các nhân viên, cán bộ làm công tác quản lý đất đai. Khi truy cập vào phần mềm này, người làm công tác quản lý được cung cấp tên chủ sử dụng, quá trình biến động, nguồn gốc của từng thửa đất, tài sản gắn liền với đất. Ngoài ra, cán bộ quản lý còn được biết thông tin chi tiết về đất đai như tỉ lệ cấp giấy chứng nhận của từng địa phương, số lượng hồ sơ đăng ký biến động liên quan đến chuyển nhượng, tách thửa…
 
Chúng tôi cũng đã hướng dẫn sử dụng phần mềm như bài viết bên dưới:
 
 
Tuy nhiên dạo gần đây, đất nền khu vực ĐỒng Nai đang thu hút nhiều nhà đầu tư, nên số lượng cài đặt phần mềm đã tăng lên đột ngột.  Khi tra cứu bằng phần mềm DNAI.LIS sẽ không xuất hiện thông tin mà hiện ra một màu đen thui. Điều này là do hoạt động tra cứu nhiều nên server bị quá tải.
 
KHÔNG CÓ PHẦN MỀM DNAI.LIS THÌ TRA CỨU THÔNG TIN ĐẤT ĐAI ĐƯỢC KHÔNG?
Câu trả lời là ĐƯỢC.
 
Bạn xem Video hướng dẫn hoặc làm theo các bước bên dưới nhé:
 
 
Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ website TẠI ĐÂY
Sẽ hiện ra màn hình như bên dưới.
 
 
 
 
Website này là của Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin (Sở TN&MT tỉnh Đồng Nai), dùng chung server với phần mềm DNAI.LIS nên nếu server quá tải thì ở vị trí Quy hoạch trên này cũng sẽ hiện lên dòng chữ “Sever đang bận. Vui lòng thử lại sau…” như hình bên dưới:
 
Tuy nhiên nhìn vào màu đất trên bản đồ bạn sẽ biết có thuộc quy hoạch đất ở hay không.
 
Chúc bạn có những giao dịch thành công với đất đai Đồng Nai mà không gặp rắc rồi khi DNAI.LIS không tra cứu được.
 
Admin: Nguyễn Trường Huy  https://bdsdatnen.com

Xem thêm Bất động sản