SonKim Land và Samsung Electronics hợp tác chiến lược

  • www.doanhtri.net
  • 30-01-2019
  • 825 lượt xem

Theo thỏa thuận được ký, hai bên ứng dụng giải pháp và sản phẩm nhà thông minh tại các dự án nhà ở sắp tới.

Mới đây, Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) và Samsung Electronics Việt Nam công bố hợp tác ứng dụng công nghệ mới vào các dự án nhà ở.

Hai công ty dự kiến hợp tác phát triển những ngôi nhà thông minh bằng cách sử dụng sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất từ Samsung Electronics, bao gồm các giải pháp mạng lưới thiết bị kết nối Internet (IoT) trong thời gian tới.

polyad

Hợp tác giữa hai công ty đánh dấu một bước tiến mới trong ngành thiết bị gia dụng và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Hai bên thống nhất sử dụng hệ thống thiết bị Samsung tại dự án The Metropole Thu Thiem. Theo đại diện Samsung Electronics, phía công ty ưu tiên cung cấp cho SonKim Land các giải pháp và sản phẩm nhà thông minh tiên tiến tại Việt Nam.

Nhà thông minh là xu hướng toàn cầu khi góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống nhờ ứng dụng dụng công nghệ hiện đại. Hiện nay, nhiều công ty công nghệ đã và đang hợp tác với các nhà phát triển nhằm mang tới các sản phẩm và dịch vụ đa dạng.

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường nhà thông minh tại Việt Nam khá mới mẻ và hầu hết áp dụng tại phân khúc cao cấp. Sự hợp tác giữa các công ty lớn được kỳ vọng nâng cao chất lượng các căn hộ hạng sang.

polyad

Lễ ký kết giữa hai đại diện công ty.

Tại lễ ký kết, ông Andy Han Suk Jung - Tổng giám đốc SonKim Land bày tỏ, các giải pháp, thiết bị gia dụng của Samsung là sự kết hợp hoàn chỉnh cho các căn hộ của SonKim Land. "Mối quan hệ đối tác chiến lược và vững chắc này hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho khách hàng", ông nói.

SonKim Land là nhà phát triển bất động sản thuộc phân khúc bất động sản cao cấp tại Việt Nam. Samsung Electronics Việt Nam là công ty con của Samsung Electronics Co., Ltd - thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị gia dụng và kỹ thuật số.

Hà Trương    vnexpress.net

Xem thêm Doanh nghiệp