SonKim Land tiếp tục khẳng định dấu ấn trên nhiều phân khúc

  • www.doanhtri.net
  • 24-11-2020
  • 946 lượt xem
Từ những dự án sang trọng phiên bản giới hạn, SonKim Land thay đổi chiến lược phát triển, tiếp tục khẳng định dấu ấn trên nhiều phân khúc.
 
SonKim Land vừa công bố thay đổi nhận diện thương hiệu, đánh dấu cột mốc mới trong chiến lược phát triển doanh nghiệp. Theo đó, trên thế mạnh chuyên về dòng sản phẩm "Luxury Boutique" (dự án quy mô chọn lọc, cao cấp), doanh nghiệp này mở rộng hoạt động, phát triển những dự án quy mô lớn hơn tại những vị trí chiến lược, tô đậm "Dấu ấn SonKim Land" trên thị trường bất động sản Việt Nam.
 
 
Logo mới của SonKim Land thể hiện ba yếu tố được coi là trụ cột xây dựng sự phát triển của doanh nghiệp này từ thế kỷ trước. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nền xanh được ghép từ những chiếc lá cây miền nhiệt đới đại diện cho sự sinh động của cuộc sống và vẻ đẹp của thiên nhiên. Hình ảnh này thể hiện mong muốn đóng góp nhiều giá trị cho cuộc sống cũng như sự minh bạch trong mọi hoạt động của SonKim Land. Trên nền xanh chủ đạo, đội ngũ thiết kế phát triển những hình ảnh đại diện cho các yếu tố cơ bản của thương hiệu: di sản, nghệ thuật và phong cách sống.
 
 
Cụ thể, hai cạnh của logo tượng trưng cho yếu tố nghệ thuật và phong cách sống. Khi hai yếu tố này kết nối cùng nhau sẽ tạo nên yếu tố di sản. Ba chữ cái đầu của các yếu tố di sản (Heritage), nghệ thuật (Art) và phong cách sống (Lifestyle) được thiết kế khéo léo để tạo dáng chữ S, đại diện cho SonKim Group, công ty mẹ của SonKim Land.
 
Sự chuyển đổi trong bộ nhận diện thương hiệu không chỉ đánh dấu thay đổi trong chiến lược kinh doanh của SonKim Land, mà còn đóng vai trò như một ‘dấu gạch nối’ giữa những giai đoạn phát triển song hành cùng nền kinh tế Việt Nam từ thế kỷ trước.
 
Xuất phát từ danh tiếng của hợp tác xã Đại Thành gây dựng giữa những năm 1950, vào năm 1993, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sơn Kim (tiền thân của SonKim Land) được thành lập. Sở hữu kinh nghiệm phát triển doanh nghiệp và kế thừa những tinh hoa trong bốn thập kỷ, doanh nghiệp tiếp tục hiện thực hóa ước vọng đóng góp cho cộng đồng thông qua các lĩnh vực sản xuất, bán lẻ và bất động sản. Riêng trong mảng bất động sản, với chiến lược độc đáo và khác biệt, SonKim Land đã chính thức tách ra hoạt động độc lập, để lại những dấu ấn đậm nét trong phân khúc hạng sang
 
Đại diện nhà phát triển này cho biết, chính di sản kéo dài qua hai thế kỷ đã tạo nền tảng vững chắc cho hoạt động của công ty. Những kinh nghiệm và kỹ năng doanh nghiệp này đạt được là kết quả của ba thế hệ cống hiến, có kế hoạch chiến lược và hiểu biết sâu sắc về thị trường, phát triển vị thế vững mạnh trong nước và quốc tế.
 
Trên nền tảng đó, yếu tố nghệ thuật thể hiện rõ trong mỗi dự án doanh nghiệp này triển khai. Với phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế, từng chi tiết thiết kế luôn được chú trọng nhằm đảm bảo trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân, theo đúng phương châm "Luxury Boutique". Mọi dự án do SonKim Land phát triển đều được kỳ vọng trở thành một công trình biểu tượng mang dấu ấn và phong cách riêng biệt, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế.
 
"Đối với SonKim Land, cái đẹp chính là chuẩn mực. Tinh thần này thể hiện trong mỗi dự án căn hộ, văn phòng hay bất động sản nghỉ dưỡng", đại diện SonKim Land nói.
 
Các giá trị di sản và nghệ thuật góp phần hình thành nên phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Với mục tiêu đột phá và thiết lập xu hướng cho cuộc sống tương lai tại Việt Nam, doanh nghiệp mang lại trải nghiệm sống tốt hơn cho cư dân thông qua vị trí chiến lược, công nghệ thông minh, vật liệu độc đáo, ý tưởng thiết kế sáng tạo và dịch vụ quản lý tận tâm.
 
 
 
Hướng đến phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu, SonKim Land nhiều năm liền thể hiện dấu ấn tiên phong và vững chắc với chiến lược "Luxury Boutique". Trên những quỹ đất "vàng" trung tâm thành phố, doanh nghiệp này phát triển những công trình biểu tượng khác biệt, thể hiện nét sang trọng và cá tính trong từng chi tiết thiết kế.
 
Các dự án theo đuổi chiến lược này đều được xem là "bất động sản phiên bản giới hạn" với ba yếu tố quan trọng. Trước hết là thiết kế độc đáo và tinh tế, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và cuộc sống, không gian thư giãn hoặc làm việc với sự chỉn chu trong từng chi tiết, những vật liệu đặc biệt và chất lượng hoàn thiện vượt trội. Yếu tố thứ hai là vị trí. Dự án phải được đặt tại vị trí đắc địa mà nhiều người mong ước sở hữu. Và yếu tố cuối cùng là quy mô giới hạn và sự chọn lọc.
 
Nổi bật cho dòng sản phẩm này là biệt thự trên không Serenity Sky Villas giữa lòng quận 3, TP HCM. Bao quanh là các khu biệt thự cổ của Sài Gòn, khu căn hộ hạng sang nổi lên như một điểm nhấn kiến trúc hiện đại và sang trọng, thể hiện đẳng cấp của cư dân và khắc họa rõ nét "ba trụ cột" của SonKim Land.
 
 
Bên cạnh đó là Gateway Thao Dien hay The Nassim tại Thảo Điền, quận 2, TP HCM, mang đến không gian sống sang trọng cùng hướng nhìn ra sông Sài Gòn và cảnh quan xanh của khu Đông thành phố.
 
Ngoài ra, doanh nghiệp này còn ghi dấu ấn với các tòa nhà văn phòng như Empress Tower, Sentinel Place, Indochine Park Tower... Tại mỗi công trình, bất động sản được SonKim Land phát triển đã vượt khỏi giới hạn của khái niệm không gian sống hay làm việc đơn thuần mà được định vị như một nơi truyền cảm hứng. Chú trọng từng chi tiết thiết kế, doanh nghiệp này kiến tạo nên những cộng đồng phong cách, không chỉ mang đến trải nghiệm sống hay làm việc tối ưu mà còn khẳng định vị thế cho khách hàng.
 
Nhờ định hướng chiến lược khác biệt, SonKim Land đã nhận nhiều giải thưởng danh giá. Có thể kể đến danh hiệu Nhà phát triển bất động sản hạng sang xuất sắc nhất năm tại giải thưởng Best of the best (Robb Report) và giải Bất động sản châu Á năm 2018, 2019... Gần như mỗi năm trong suốt 5 năm qua, doanh nghiệp này đều gặt hái nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín trong, ngoài nước.
 
Đó là cơ sở quan trọng để nhà phát triển bất động sản cao cấp và hạng sang này chuyển hướng chiến lược, nhắm đến những phân khúc rộng hơn trên cùng một tiêu chuẩn chất lượng và nền tảng di sản nhiều thập kỷ qua.
 
 
 
Từ cuối năm 2018, SonKim Land với nền tảng vững chắc một lần nữa khẳng định chiến lược khác biệt khi đẩy mạnh phát triển dự án quy mô 7,6 ha tại trung tâm tài chính tương lai ở Thủ Thiêm.
 
Với mong muốn mang đến những sản phẩm độc đáo, tinh tế, khác biệt với quy mô mở rộng, doanh nghiệp này công bố dự án khu phức hợp The Metropole Thủ Thiêm với nhiều giai đoạn triển khai. Mỗi giai đoạn là một dấu ấn thiết kế riêng biệt và được kỳ vọng trở thành biểu tượng kiến trúc đầy sáng tạo ven sông Sài Gòn.
 
Đại diện SonKim Land cho biết, đối với những dự án quy mô lớn, việc để lại dấu ấn và đầu tư hoàn thiện, chỉn chu cho từng căn hộ, từng tòa nhà, thậm chí là toàn bộ dự án là một bài toán khó. Tuy nhiên, đây đồng thời là lợi thế với một đơn vị đã xây dựng vững chắc nền tảng nghệ thuật và phong cách sống tinh tế. Với kinh nghiệm là nhà phát triển phân khúc cao cấp và hạng sang, luôn áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng hoàn thiện vào dự án, SonKim Land thể hiện rõ năng lực với các hợp phần của The Metropole Thủ Thiêm.
 
 
Dự án có tổng số lượng căn hộ lên đến hàng nghìn, nhưng mỗi phân khu lại là một ý tưởng mới, mỗi giai đoạn đều có một câu chuyện riêng. Nếu như giai đoạn 1, The Galleria Residence dành cho những khách hàng có gu nghệ thuật tinh tế thì giai đoạn 2, The Crest Residence lại dành cho những cư dân yêu thích công nghệ. Phân khu 3, The Opera Residence hướng đến các chủ nhân tương lai yêu thích âm nhạc và mong muốn sở hữu tài sản đáng giá cho thế hệ mai sau.
 
Ngay từ giai đoạn đầu tiên, dự án đã gây ấn tượng mạnh trong giới chuyên gia và thị trường. The Galleria Residence đã giành nhiều giải thưởng quốc tế uy tín như "Dự án căn hộ tốt nhất châu Á Thái Bình Dương" "Dự án căn hộ tốt nhất thế giới" tại Giải thưởng Bất động sản Quốc tế 2019. Khu căn hộ cũng được vinh danh là "Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất TP HCM""Thiết kế nội thất căn hộ hạng sang tốt nhất" tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam.
 
 
 
 
 
Tiếp sau The Metropole Thủ Thiêm, SonKim Land dự kiến tiếp tục phát triển những dự án quy mô lớn hơn, đồng hành cùng những chủ đầu tư và đối tác uy tín trong nước, quốc tế, xây dựng những công trình xứng tầm biểu tượng, khẳng định "Dấu ấn SonKim Land" trong nhiều thập kỷ tiếp theo.
 
"Là một nhà phát triển bất động sản phân khúc 'Luxury Boutique', chúng tôi đã sẵn sàng bước sang 'sân chơi' lớn hơn. Dù ở bất cứ phân khúc nào, chúng tôi vẫn giữ vững tố chất di sản - nghệ thuật và phong cách sống, để mang lại những sản phẩm tốt nhất", ông Andy Han Suk Jung - Tổng giám đốc SonKim Land khẳng định.
 
 
MN doanhtri.net Theo nguồn tin https://vnexpress.net/  
 

Xem thêm Bất động sản