Lãnh đạo Cty Vinaca nói gì về sản phẩm Vinaca Ung thư CO3.2? - Lao động online

  • www.doanhtri.net
  • 20-04-2018
  • 1041 lượt xem

Lãnh đạo Cty Vinaca thừa nhận, sản phẩm Vinaca Ung thư CO3.2 không phải là thuốc mà chỉ là thực phẩm. Việc sử dụng than tre trong sản phẩm này bởi than tre có hoạt tính tốt, nếu kết hợp với một số công nghệ “bí mật” của Vinaca có thể chữa ung thư…

Đó là thông tin được bà Mai Thị Kim Oanh - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT - PV) Cty Vinaca, người tự nhận là 1/8 thành viên của HĐQT Cty Vinaca, trao đổi với PV liên quan đến sự việc sản phẩm chữa ung thư của đơn vị làm bằng than tre .

Bà nhận định gì về việc sản phẩm mang tên Vinaca Ung thư CO3.2 tại Hải Phòng được làm từ than tre. Sản phẩm này được làm từ than tre nhưng Cty Vinaca công bố thành phần sản phẩm gồm tinh chất nano cácbon từ thục đen, bột nghệ, phèn đen… Vậy có hay không việc Cty Vinaca lừa dối người tiêu dùng?

- Trong cuộc sống, dân gian có kinh nghiệm bỏ than tre vào nồi cơm khê để hút và khử độc. Từ thực tế đó, chúng tôi sử dụng than tre vì loại này có hoạt tính rất tốt và kết hợp với công nghệ “bí mật” để cho ra sản phẩm Vinaca Ung thư CO3.2 để cứu người.

Đến nay chưa có một bệnh nhân ung thư nào sử dụng sản phẩm Vinnaca Ung thư CO3.2 mà bệnh tình nặng thêm hoặc có triệu chứng gì. Bản thân tôi sử dụng sản phẩm này hơn 2 năm nay nhưng sức khỏe, không ốm đau bệnh tật.

Nếu người dân phản ứng hoặc có đơn kiện việc sử dụng than tre để làm thuốc Vinaca Ung thư CO3.2 thì chúng tôi sẽ dừng sản xuất sản phẩm ngay lập tức.

Bà có thể nói rõ công nghệ "bí mật Vinaca" là công nghệ gì?

- Tôi chỉ thấy hiệu quả của sản phẩm, còn công nghệ "bí mật" là công nghệ gì tôi không rõ. Chỉ lãnh đạo tập đoàn mới nắm được công nghệ này. 

Lãnh đạo Cty Vinaca nói gì về sản phẩm Vinaca Ung thư CO3.2? - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Xuân Thu - Giám đốc Cty Vinaca, giới thiệu sản phẩm tại một buổi ra mắt đại lý phân phối của đơn vị này.

Ông Nguyễn Xuân Thu - Giám đốc Cty Vinaca, đã rời khỏi địa phương sau khi cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm Vinaca làm từ than tre, chúng tôi muốn có cuộc gặp với ông Thu để có thông tin chính thức?

- Không chỉ riêng “thầy” Thu, bản thân tôi và những lãnh đạo tập đoàn phải đi làm kiếm sống chứ không thể ở một chỗ. Riêng “thầy” Thu đang bận đi công tác xa chứ không phải bỏ trốn.

Lãnh đạo Cty Vinaca nói gì về sản phẩm Vinaca Ung thư CO3.2? - Ảnh 2.

Hình ảnh một buổi giới thiệu sản phẩm, kêu gọi người dân tham gia mở đại lý của Cty Vinaca. 

Cục Quản lý thị trường có văn bản thu hồi toàn bộ sản phẩm của Cty Vinaca để kiểm nghiệm nhưng tại Gia Lai, TPHCM những ngày qua, công ty Vinaca lại tiếp tục mở đại lý phân phối để bày bán những sản phẩm mang tên Vinaca. Việc mở các đại lý phân phối có được sự cho phép của cơ quan chức năng sở tại hay không?

- Công ty Vinaca sản xuất sản phẩm chữa ung thư như thế nào chúng tôi không có trình độ, máy móc để kiểm tra. Chúng tôi chỉ thấy rõ hiệu quả của việc sử dụng sản phẩm này trong quá trình điều trị ung thư và thực tế là nhiều người đã chữa khỏi.

Trước nhu cầu của người dân trong việc sử dụng sản phẩm chức năng để điều trị ung thư, chúng tôi đã mở tiếp những tại lý phân phối tại những khu vực phía Nam. Tôi là người đến khai trương những đại lý tại Gia Lai, TP. HCM nhưng buổi khai trương diễn ra bình thường.

Theo H.Long     Lao động

Xem thêm Doanh nghiệp