Học sinh Trường THCS, THPT Duy Tân ứng dụng các chương trình học online mùa dịch Corona

  • www.doanhtri.net
  • 18-03-2020
  • 855 lượt xem

Trường THCS, THPT Duy Tân xin giới thiệu các tiết học online của các em học sinh các khối lớp 6,7,8,9,10,11,12 trên các trang coursera.org   khanacademy.org     code.org tynker.com và englishteststore.net và lopngoaingu.com từ những năm 2012 cho đến nay.

Ở trường ngoài các chương trình chính khóa các em học sinh Trường THCS, THPT Duy Tân còn được học cách khai thác các ứng dụng công nghệ thông tin một cách linh hoạt trong việc học tập online với các môn khoa học tự nhiên bằng tiếng Anh theo chương trình Quốc Tế từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra các em còn được có điều kiện trải nghiệm và tiếp cận với các chương trình khoa học máy tính và các chương trình ứng dụng lập trình từ cơ bản đến nâng cao mới nhất  được triển khai miễn phí cho các bạn học sinh trên toàn thế giới.

Vì vậy trong mùa dịch bệnh này Quý phụ huynh không phải lo lắng vì các em sẽ quên mất các kiến thức đã học ở trường. Cùng với sự quan tâm nhắc nhở của Thầy Cô giáo và gia đình,  với ý thức tự giác và tính kỹ luật cao, nhà trường mong rằng các em vẫn tiếp tục học các chương trình trên với các bài tập lý thú tại nhà và báo điểm cho các Thầy Cô chủ nhiệm cho đến khi các em quay trở lại trường.
Vui lòng liên hệ: www.duytanschool.com       https://thptduytan.hcm.edu.vn/
https://www.facebook.com/pg/truongduytansaigon
Địa chỉ: 106 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Zalo: 091 8933298 Điện thoại (028) 62997101 - (028) 62997103

Minh Ngoan    www.doanhtri.net

Xem thêm Giáo dục - Sức khỏe