Hạ tầng giao thông tạo nền tảng cho thị trường bất động sản Nhơn Trạch

  • www.doanhtri.net
  • 08-07-2019
  • 781 lượt xem

Loạt công trình nghìn tỷ kết nối các tỉnh Đông Nam Bộ với TP HCM góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản Nhơn Trạch.

Theo ban quản lý các dự án đường cao tốc phía Nam, đến tháng 2/2019, tiến độ thi công dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành đã đạt 71,37%. Đây là dự án trọng điểm quốc gia, có tổng mức đầu tư 31.320 tỷ đồng, dài 57,7km, bắt đầu từ huyện Bến Lức (Long An), qua TP HCM và kết thúc tại huyện Long Thành (Đồng Nai).

Cùng với đó, các tuyến đường quan trọng khác cũng đã và chuẩn bị khởi công như Tân Vạn - Nhơn Trạch (đường vành đai 3), đường nối từ đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây tới cảng Phước An (gồm đường 319, 319 nối dài và đường vào cảng)... Các tuyến đường này sẽ kết hợp với đường 25A, 25B, 25C tạo thành mạng lưới giao thông hoàn thiện cho khu vực Nhơn Trạch trong tương lai.

Sân bay Long Thành là một trong những dự án được trông đợi nhất.

Sân bay Long Thành là một trong những dự án được trông đợi nhất.

Ngoài ra, thông tin xây Cầu Cát Lái cũng góp phần tạo sự sôi động của thị trường bất động sản Nhơn Trạch. Theo các chuyên gia kinh tế, khi dự án hoàn thành sẽ tạo đột phá trong phát triển kinh tế của Đồng Nai và TP HCM, thu hút đầu tư trong nước, nước ngoài vào các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ, thương mại, du lịch. 

Khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động cũng sẽ tạo diện mạo mới cho khu vực kinh tế Đông Sài Gòn, trở thành nơi thu hút giới đầu tư. Đây là một trong các yếu tố quan trọng tạo nên sức bật cho thị trường bất động sản tại Nhơn Trạch, góp phần thu hút nhà đầu tư.

Phối cảnh dự án Tiến Lộc Garden dự kiến triển khai tại Nhơn Trạch. v

Phối cảnh dự án Tiến Lộc Garden dự kiến triển khai tại Nhơn Trạch. Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Ký, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.  Hotline: 0903088550 - 0963706868‬‬.  Website.

Nhiều doanh nghiệp địa ốc đã phát triển dự án đi theo đà phát triển của hạ tầng. Cụ thể như tập đoàn Tiến Lộc có kế hoạch triển khai dự án đất nền Tiến Lộc Garden tại Nhơn Trạch là do tập đoàn Tiến Lộc làm chủ đầu tư. Khu đất tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký, kết nối trực tiếp với các tuyến huyết mạch gồm đường Hùng Vương và Quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành... Không chỉ sở hữu vị trí kết nối thuận lợi, Tiến Lộc Garden còn đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ thiết kế đến hệ thống tiện ích đồng bộ, phát triển thành mô hình đô thị hiện đại, tạo môi trường an cư tốt cùng cộng đồng cư dân văn minh. 

 

Minh Anh   vnexpress.net

Xem thêm Bất động sản