Chương trình đào tạo Diploma of English in Business Law của Viện IBLA

  • www.doanhtri.net
  • 19-06-2019
  • 754 lượt xem

Việt Nam đang trên đường hội nhập kinh tế quốc tế. Muốn kinh doanh quốc tế và thâm nhập thị trường toàn cầu, doanh nhân cần hiểu luật pháp của quốc gia mà chúng ta muốn kinh doanh và cần hiểu các định chế thương mại của các tổ chức thương mại đa phương như WTO, ASEAN, CPTPP.... Tiếng Anh là một công cụ hữu hiệu để tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và giao tiếp, thảo luận với các đối tác kinh doanh .

Chương trình đào tạo Diploma of English in Business Law đã đáp ứng được cả hai yêu cầu: kiến thức luật thương mại và tiếng Anh chuyên ngành luật.

Hôm nay, Viện Khoa học pháp lý và kinh doanh quốc tế IBLA tổ chức trao Văn bằng Diploma of English in Business Law cho các Trọng tài viên của Trung tâm Trọng tài Thương mại TPHCM TRACENT.

Các học viên thật sự hài lòng với khóa học. Mong rằng chúng ta sẽ tạo sự lan tỏa cho chương trình đào tạo của Viện IBLA.

Viện IBLA cũng trao Certificate of General English cho các học sinh lớp 12 của Trường THPT Duy Tân. Với sự kiểm tra liên tục, nghiêm ngặt của sự học tập, Viện IBLA sẽ giúp các học sinh đạt kết quả tốt môn tiếng Anh trong kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia.

www.doanhtri.net

 

Xem thêm Giáo dục - Sức khỏe