Apple ra thông báo thu hồi Macbook lỗi tại Việt Nam

  • www.doanhtri.net
  • 09-08-2019
  • 733 lượt xem

(Thanh tra) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương cho biết, đã nhận được báo cáo của Apple Inc. về Chương trình Tự nguyện thu hồi và thay thế pin ở một số lượng hạn chế các máy laptop MacBook Pro 15-inch của Apple.

Apple ra thông báo thu hồi Macbook lỗi tại Việt Nam
Apple ra thông báo thu hồi sản phẩm Macbook lỗi pin (ảnh minh họa)

Apple thu hồi để sữa chữa máy tính xách tay (laptop) hiệu Macbook Pro 15-inch do Apple sản xuất từ tháng 9/2015 đến tháng 2/2017.

Theo Apple, lý do thu hồi là do hãng này xác định thấy sự cố pin quá nóng và có nguy cơ gây cháy đối với một số sản phẩm MacBook Pro 15-inch được sản xuất trong khoảng thời gian nói trên.

Việc thu hồi sửa chữa, thay pin miễn phí sẽ dựa trên số seri của máy tính, khách hàng có thế truy cập tìm hiểu chi tiết tại địa chỉ website: https://support.apple.com

Chương trình Thu hồi và thay thế đã được Apple thông báo sẽ tiến hành cho đến khi hoàn thành việc thu hồi.

Để bảo vệ quyền lợi của mình, quyền và lợi ích hợp pháp của các bên có liên quan, Apple Inc. khuyến nghị người tiêu dùng nhanh chóng kiểm tra sản phẩm máy tính xách tay MacBook Pro 15-inch của mình đang sử dụng.

Trong trường hợp sản phẩm thuộc diện thu hồi, Apple Inc. khuyến nghị người tiêu dùng ngưng sử dụng và làm theo hướng dẫn trên website của hãng này.

Bình An      http://thanhtra.com.vn

Xem thêm Doanh nghiệp