620+ Khóa học lập trình trực tuyến miễn phí và Khoa học Máy tính Bạn có thể bắt đầu ngay từ bây giờ

  • www.doanhtri.net
  • 29-08-2019
  • 958 lượt xem

Sáu năm trước, các trường đại học như MIT và Stanford lần đầu tiên mở ra các khóa học trực tuyến miễn phí cho công chúng. Ngày nay, hơn 800 trường học trên khắp thế giới đã tạo ra hàng ngàn khóa học trực tuyến miễn phí. Tôi đã biên soạn danh sách này của hơn 620+ các khóa học trực tuyến miễn phí như vậy mà bạn có thể bắt đầu ngay từ bây giờ. Đối với điều này, tôi đã sử dụng cơ sở dữ liệu của Trung tâm với khoảng 10.000 khóa học. Tôi cũng đã tính điểm đánh giá trung bình của mỗi khóa học.

Tôi đã sắp xếp các khóa học này thành các loại sau dựa trên mức độ khó của các em: Các Khóa Cao Cấp Mới bắt đầu được cung cấp lần đầu tiên được đánh dấu là [MỚI]. Nhiều trong số các khóa học này là hoàn toàn tự học Phần còn lại sẽ bắt đầu vào những thời điểm khác nhau tùy thời gian mà các bạn đăng ký. Bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ về các khóa học liên quan đến công nghệ bắt đầu từ năm 2018 về Khoa học Máy tính, Trung tâm Dữ liệu và Các chủ đề của chương trình. Tôi hiểu điều này một danh sách dài và có thể được gây nản lòng cho người học mới để lập trình. Trong trường hợp đó, bạn có thể tìm thấy các khuyến nghị của David Venturi về các khoá học trực tuyến hữu ích nhất về Dữ liệu - ngay cả khi bạn không muốn tìm hiểu về Khoa học dữ liệu. 

Tôi hy vọng sẽ tạo ra nhiều hướng dẫn để được chia sẽ cho cộng động trong tương lai. Và cuối cùng nếu bạn gặp rắc rối khi tìm kiếm cách đăng ký các khóa học Coursera miễn phí, đừng lo lắng - Tôi cũng đã viết một bài báo về cách thực hiện điều đó.

Trường THCS, THPT Duy Tân www.duytanschool.com Xin chân thành cám ơn các nhà tài trợ và các giáo sư tiến sĩ giảng dạy đến từ các trường đại học của các chương trình trên khanacademy.org - code.org và Coursera.org đã tạo điều kiện học tập và cấp học bổng và gia hạn thời gian học cho các em học sinh Trường THCS, THPT Duy Tân tham gia các khóa học trên từ năm 2012 cho đến nay.

BEGINNER(110)

INTERMEDIATE(270)

ADVANCED(88)

duytanschool.com trích nguồn tin từ https://medium.freecodecamp.org

 

 

Xem thêm Giáo dục - Sức khỏe