Người đầu tiên sử dụng Minecraft trong lớp học

  • www.doanhtri.net
  • 17-03-2018
  • 2583 lượt xem

Mike nghĩ rằng đó là một kết quả tự nhiên và hợp lý về "mối quan hệ cộng sinh" giữa Code.org và Microsoft. Code.org đã có cơ hội hợp tác với nhóm của Microsoft trong việc xây dựng không chỉ một, hai, nhưng mà là ba cuộc phiêu lưu khác nhau của Minecraft dành cho Hour of Code.

"Hãy xem các hoạt động Giờ phổ biến nhất của chúng tôi, chúng tôi rất vui mừng khi thấy rằng hơn 85 triệu người học trên khắp thế giới đã được giới thiệu một số khái niệm cơ bản về mã hóa và khoa học máy tính thông qua một trong các hoạt động của Minecraft. Và không có gì đáng ngạc nhiên. Minecraft đã chiếm được trí tưởng tượng của người dân trong gần một thập kỷ. Một thế giới ảo rộng lớn mở ra cho bất cứ điều gì người chơi có thể mơ ước, nó có đủ các cấu trúc trong khối đồng nhất  và các loại giới hạn để làm cho nó một môi trường học tập lý tưởng"

Ngoài khoa học máy tính, sinh viên và học sinh trên toàn thế giới đang sử dụng Minecraft trong lớp học để tìm hiểu về bất cứ điều gì, từ đại số, lịch sử, đến hóa học. Mike tin rằng các hoạt động của Giờ làm việc của Minecraft có tính hấp dẫn và hiệu quả do kết hợp kiến ​​thức chương trình của Code.org và sự quen thuộc của Minecraft với các nhân vật bao gồm các yếu tố, thậm chí cả âm thanh. Sự quen thuộc thu hút và lôi cuốn các sinh viên học sinh, trong khi các trình tự tương tác mã hóa được xây dựng dựa trên nhau để giữ toàn bộ các lớp tham gia và học tập.

Tuần này, khi Code.org tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm, chúng tôi được nhắc nhở nhiều lần về những điều kỳ diệu mà chúng tôi có thể đạt được khi những người có cùng mục tiêu đến với nhau, mỗi người đều mang lại những quan điểm độc đáo của mình. Là người ủng hộ công ty đầu tiên và lớn nhất của chúng tôi, Microsoft chia sẻ tầm nhìn và sứ mệnh của mình để đảm bảo rằng mọi trẻ em trên toàn thế giới đều có cơ hội học môn khoa học máy tính và các kỹ năng để thành công trong thế kỷ 21. Từ chương trình Microsoft TEALS - đưa các lớp học về khoa học máy tính lên gần 350 trường trung học tại Hoa Kỳ - và các cuộc vận động của họ ở cấp tiểu bang và liên bang, Microsoft có một di sản lâu dài và cam kết sâu sắc với giáo dục khoa học máy tính. Và với sự hỗ trợ của họ, không chỉ có các nguồn lực để thúc đẩy phong trào khoa học máy tính K12, mà còn là sự sáng tạo, tinh thần sáng tạo của nhân viên và sự tiếp cận với hiện tượng rất đặc biệt đó là Minecraft. Thay mặt 85 triệu lập trình viên trẻ, chúng tôi cảm ơn Microsoft vì sự hỗ trợ liên tục của họ -

Hadi Partovi, Code.org

Giờ học code.org của học sinh Trường THCS, THPT DUY TÂN

Trường THCS, THPT Duy Tân www.duytanschool.com Xin chân thành cám ơn các nhà tài trợ và các giáo sư tiến sĩ giảng dạy đến từ các trường đại học của các chương trình trên khanacademy.org - code.org và Coursera.org đã tạo điều kiện học tập và cấp học bổng và gia hạn thời gian học cho các em học sinh Trường THCS, THPT Duy Tân tham gia các khóa học trên từ năm 2012 cho đến nay.

duytanschool.com   trích nguồn tin từ  https://medium.com

 

Xem thêm Giáo dục - Sức khỏe